วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ได้ทอมเป็นเมีย#4

หลังจากส่งเรื่องมาลงก็ได้เรื่อง ต้องเลิกใช้ email กับ icq พักใหญ่ส่วนใหญ่คนอยากติดต่อกับเจ้าเกตุ ซะมาก ส่วน ใหญ่ผมลบทิ้งซะ ไม่ค่อยได้อ่านจนมีmail ฉบับหนึ่งที่มีชื่อ mail บอกชื่อแท้จริงของเกตุบอกหมายเลข icq ติดต่อมาให้เวลาคืนนั้นเลย เข้าไปคุยเธอบอกว่าอ่านเรื่องแล้วเชื่อว่าเกตุเป็นเพื่อนเป็นคนเดียวกับเพื่อนของเธอชวนคุยหลายเรื่อง ทั้งเรื่องsex ด้วย ผมกลัวว่าเค้าจะ เอาไปนินทาเกตุที่เรียนไม่แน่ใจเลยตัดสินใจโทรบอกให้เกตุรู้ วันรุ่งขึ้นตอนกลางวันก็ได้เรื่องเป็นเพื่อนเกตุจริงๆ อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ตอน เย็นเลยพามาเจอ ชื่อของเธอแม่กู๊กไก่ชื่อเล่นที่เพื่อนเรียกว่า ยายประถม คงมาจากที่เธอหน้าตารูปร่างเล็กตัดผมยังหน้าม้า เอาแต่ก้มหน้า ไม่พูดไม่จาผมบอกว่าอย่าเอาเรื่องเกตุไปบอกใครนะเธอรับปาก คะ คะ อย่างเดียวผมพาไปกินข้าวแล้วส่งกลับบ้าน บ้านเธออยู่ ช่วงถนน เดียวกับผมไม่ไกลมากนักเกตุบอกไม่ต้องห่วงหรอกยายประถมมันก็ดีแต่ปากละ จะมีแฟนยังไม่กล้าเลย คืนนั้นonline อยู่เธอก็เข้ามาคุย ผิดกันคนละคนกับที่เจอ คุยไปคุยมาถึงเรื่อง sexผมเลยบอกว่าไก่นะดีแต่พูดละเกตุบอก เธอโกธรเงียบไปพัก เธอว่าจะไปหาที่บ้านได้ไหมผมคิดว่าไก่พูดเล่น บอกได้สิแน่จริงมาซิ ตี1 ได้มัง เสียงอ๊อดดัง ไก่มาจริงๆชุดกางเกงขาสั้น เสื้อนักศึกษา ผมถามมาได้ไง ไก่บอกก็ไม่ได้ ดีแต่ปากไงผมให้ไก่เข้าบ้าน ไก่บอกที่บ้านว่าจะออกมาทำรายงาน เราเข้ามาเล่น internetต่ออีกพักใหญ่ จนผมถามว่าทำไหมอยู่ต่อหน้า ไม่คอยพูดละ ไก่บอกอายมังผมถามว่าตอนอ่านเรื่องที่เขียนเป็นไง ชอบนะยิ่งรู้ว่าเป็นเพื่อนตัวเองยิ่งเห็นภาพมันจินตนาการไปใหญ่ เธอ ว่า ผมว่าอ่านแล้วช่วยตัวเองหรือ ไก่เงียบผมบอกลองอ่านเรื่องใหม่ที่เขียนไหมละ ไก่ก็อ่านผมสังเกตว่าไก่อ่านได้สักพักก็นั่งหนีบขาจน ชิดกันแน่น ผมว่ามีอารมณ์หรือทำไหมต้องหนีบขาอย่างนั้นละ ไก่หน้าแดง เสียงสั่นๆ บอกขอกลับบ้านได้ไหมพอเธอหมุนตัวจะลุกขึ้นที่ ผมเห็นก็คือ เป้ากางเกงขาสั้นสีส้มแต่มีดวงเปียกน้ำเป็นวง ผมมอง ไก่ก็มองเธอตกใจที่เป็นอย่างนี้ผมบอกช่วยตัวเองสิที่นี้ก็ได้ ผมเลื่อน เก้าอี้เข้าใกล้เธอเอามือลูบที่เป้ากางเกงมันเปียกมากจริงๆ ไก่หนีบขาแต่พักเดียวก็แยกขาออกจากกัน ผมก้มลงจูบที่ซอกคอเสียงเธอสั่น มือ ผมลวงเข้าไปในกางเกงของเธอแล้วน้ำหล่อลื่นเธอเปี่ยกจนนิ้วมือผมสอดเข้าไปในรูเธอได้อย่างง่ายดายเธอร้อง เบาๆเบาพี่ เม็ดติ่งไม่ใหญ่ แต่ก็ตื่นตัวแข็งจนสัมผัสได้ผมเขี่ยเม็ดสลับกับสอดนิ้วในรูเธอบางที่ก็สอดนิ้วกลางในรูเธอจนมิดพร้อมกับใช้นิ้วชี้เขี่ยเม็ดของเธอ ไก่ร้องครางเสียงดังมากจนผมต้องประกบปากจูบเธอตลอดเวลา พักเดียวไก่ก็หนีบแกร่งหน้าขาในรูไก่รัดนิ้วเป็นจังหวะ เสียงไก่เหนื่อยหอบ ไอ เหงื่อจะตัวเธอระอุแท่งรักผมซิแข็งดันเป้าแทบแตก ผมประคองไก่จากเก้าอี้ลงมานอนผิงบนเบาะนั่ง ที่พื้นไก่บอกทำไหมมันเสียวมากกว่า ทำเองละ น้ำออกมากจริงๆตอนนี้ผมให้เไก่นอนลงที่เบาะจูบปากไก่ สอดลิ้น จูบไก่อยู่นานมาก รสปากชังหอมหวานจังผมปลดกางเกงเธอ อกจากตัว ไรขนเธอบาง ปากรู แคมสองข้างแยกออกจากกันเล็กน้อยสองแคบบวมอูมเห็นเม็ดที่ยังชูชังสีแดงสด เหมือนหอยแคลงอย่างไง อย่างงันเลยผมตลบเสื้อเธอทั้งเสื้อนอก เสื้อในออกที่เดียว นี้เองคงเป็นที่มาของชื่อยายประถมก็นมของไก่ตอนนอนจะเห็นนูนขึ้นมาไม่มาก แต่หัวกับปานนมซิมันบอกถึงความตื่นตัวปานนมมันบวมชูหัวนมลอยเด่น หัวนมเไก่สีชมพูออกทางน้ำตาลอ่อนตัดกับสีผิวที่ออกทางขาว ไก่หลับตาแน่น ผมก้มลงจูบไก่ ซอกไซ้ตามคอหลังหู งับ ขบเบาๆ ผมจับมือไก่มาจับกับแท่งรักของผม ไก่กำแน่นผมต้องเอามือไก่ออก ผม ขึ้นคร่อมบนตัวไก่ แท่งรักเสียดสี กับปลายรูของไก่น้ำหล่อลื่นผมก็ไหลเหมือนกัน ไก่เสียงสั่นถามว่าจะเจ็บไหมพี่ พี่ยังไม่ใส่ไก่หรอกนะผมดุดนมไก่อ้าปากครอบนม นมเไก่ทั้งเต้าแทบจะเข้ามาในปากดูดนมทั้งเต้าพร้อมทั้งใช้ลิ้นเลียเขี่ยหัวนม อีกข้างก็อยู่ในอุ้มมือผม จากนมทั้งสองข้าง ผมก็เลื่อนตัวลงมาที่ปากรูของไก่ ซอกขา ด้านในขาอ่อนผมจูบเลียเบาๆจนถึงแคมทั้งสองข้างที่ลิ้นผมเลียสลับไปมามือผมยัง เกาะกุมหน้าอกน้อยเธออยู่ผมเลียสอดลิ้นในปากรู จนไก่ร้องครางเสียงดังมาก ถ้าดังอย่างนี้ชาวบ้านอาจรู้ทั้งซอยแน่ๆ ผมเลื่อนตัว ประกบ ปากจูบกับไก่ ใช้ขาถางขาเธอออกจับแท่งรักสอดใส่ปากรูไก่ มันเข้าไม่ยากเลย สอดที่เดียวก็เข้าไปจนหมด ไก่แกร่งขาหนีบขาทั้งสองข้าง เข้าหากันทันที่ ผมต้องบอก พี่ทำเบาๆ นะผมสอดมือทั้งสองข้างอุ้มลองก้นไก่ไว้ พร้อมสโพกผมขึ้น และลงช้าๆทุกครั้งที่ดึงขึ้นไก่จะยก ก้นตาม มันชังสัมผัสดีจริงๆ ตลอดลำรักคูดกับข้างรูของไก่ไม่นานเพียงพักเดียวมือผมก็เปียกจากน้ำของไก่ที่ไหลผ่านง่ามก้นลงมาที่มือผมเปียกลื่นไปหมด จากนั้นจากที่โยกช้าๆ ก็เร่งเร็วขึ้น เร็วขึ้น จากสอดขึ้นลงตรงๆก็สอดลง แล้วรั้นแท่งรักขึ้นข้างบนให้เสียดสีกับเม็ด ของไก่ด้วยบางครั้งก็เบียงตังเอียง ให้มันสีกับแคมข้างๆ ผมโย่งตัวขึ้นอุ้มหัวไก่ขึ้นบอกให้ไก่ดูสิตอนมันเข้าออกรูไก่นะ ตอนนี้ผมก็สุดจะ ทนมันเสียวจริงๆแต่อยากให้ไก่เสร็จอีกสักครั้งผมกดแท่งรักแนบกับไก่และเคลื่อนตัวเล็กน้อยเพื่อไม่ให้ผมเสียวมากแต่สำหรับไก่มันเป็น การบด กับเม็ดของเธอจนเธอแกร่งขาไก่บอกว่าออกแล้วพี่ ออกแล้วพอได้ยินผมก็โย่งตัวเร่งแท่งกายสอดใส่ไก่ มือผมอุ้มก้นเพื่อผ่อน แรงกระแทก ผมกระแทกเร่งจน สุดท้ายผมกระแทกแท่งรักจนสุดพร้อมกับฉีดน้ำรักในรูของไก่นอนซบบนอกไก่อยู่นานมากจนไก่ขอเข้า ห้องน้ำ ออกมาไก่บอกให้ไปส่งที่บ้านหน่อยวันรุ่งขึ้นผมโทรไปหาเจ้าเกตุบอกว่าเจอไก่ไหม เกตุบอกไม่เห็นนะผมบอกให้ไปดูที่บ้านให้ หน่อย แล้วโทรมาบอกด้วย เกือบทุ่ม เกตุจึงโทรมาบอกรู้นะว่าพี่ทำไรนะ ไอ้ไก่มันนอนหลับทั้งวัน มันเล่าให้ฟังแล้วนะว่าพี่ทำไรมัน ผมเลยขอพูดด้วย ไก่บอกไม่เป็นไรหรอก เพียงแต่ตกใจเท่านั้น ผมเลยบอกให้มาหาที่บ้านอีกวันจึงเจอเธอ ก่อนที่จะคุยกัน ผมก็มีอะไรกับไก่ อีกครั้งแล้วก็บอกว่าจะดูแลไก่เอง ถามไก่ว่ามีแฟนหรือยัง จะมีเมื่อไรก็ได้นะเพียงแต่ให้บอกก่อนเท่านั้นเอง ผมไม่อยากผูกมัดไก่ด้วย เรื่องอย่างนี้ไก่บอกไม่หรอกมีพี่ก็เหมือนมีแฟนแล้วละ ไม่สนใครอีกหรอกแต่ไก่เป็นคนที่มีอารมณ์มากเหมือนกัน โดยเฉพาะก่อนมีประจำ เดือนไก่จะมีอารมณ์มากแม้แต่ในโรงหนังบางที่ต้องใช้มือช่วยไก่ ไม่ก็ sex phone ให้อย่างการเขียนเรื่องนี้ ไก่ก็เป็นคนสั่งให้เขียน ถ้า ไม่เขียนจะไม่ยอมมีอะไรด้วยถึงตอนนี้ไก่ที่นั่งข้างผม น้ำก็แฉะเปียกมือผมไปหมดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น