วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ได้ทอมเป็นเมีย#2

### ตอนที่ 2 ###
เหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมาผมยังนึกไปว่าเหมือนฝันจนกระทั่งเสียงโทรศัพท์มือถือ ส่งเสียงดังลั่น มันไม่ใช่ของผมแน่นอนก๋ผมไม่มี แต่ ก็ตาลีตาลานลุกขึ้นมารับให้เค้ากลัวรบกวนสาวที่อยู่ในห้อง เป็นเสียงเจ้านายไอ้มุกบอกให้มุก ติดต่อกลับที่ทำงานด่วนเพราะเอกสารที่ส่ง ไปให้ลูกค้ามีข้อผิดผลาด สุดท้ายเจ้ามุกต้องเข้าไปในตัวเมืองเพราะใกล้ๆ นี้แม้จะมี internet ใช่แต่ก็ fax ไปต่างประเทศไม่ได้ ต้องเข้า ไปใช้ที่โรงแรมใน
ตัวเมือง มุกบอกจะกลับมาก็ตอนบ่าย และตะโกนบอกเกตุว่าอย่าลืมที่สัญญานะ แล้วก็ออกไป เกตุยังไม่ตื่นนอนดี ผมออก ไปสั่งอาหารมากิน กลับเข้ามาเกตุมานั่งรับลมที่หน้าบ้านแล้ว ดูเธออายเหมือนกันกับเรื่องเมื่อคืน เรานั่งคุยกัน เธอบอกเป็นครั้งแรกที่มีอะไร กับผู้ชาย ที่ผ่านมาก็กับพี่มุกคนเดียว เธอบอกว่าไม่เคยมีความ
สุขมากเท่านี้มาก่อน ผมถามทำไมต้องเป็นพี่ละ เกตุว่ามุกเลือกหลายคน เหมือนกันแต่กลัวเค้าจะติดใจแล้ว จะมีปัญหาตามมาก็ลงมาที่พี่ละเพราะพี่มุกบอกว่า พี่เป็นคนเดียวที่ไม่ว่ามุกจะทำอะไรก็ไม่เคยโกรธและ เข้าใจอะไรง่ายดี ระหว่างที่พูดคุยกันผมจองมองแต่รอยหัวนมที่เป็นเงาบางๆ ผ่านเสื้อกล้ามตัวน้อย เธอดูสดใสมาก
ในยามเช้า ผมถามเธอ ต่อว่าแล้วก่อนออก สัญญาอะไรกันหรือเห็นมุกตะโกนบอกนะ เธอหน้าแดง บอกว่าห้ามมีอะไรกับพี่นะถ้าพี่มุกไม่อยู่ด้วยนะ ผมนึกดีจังนะ ไอ้มุก มันห่วงอะไรจะขนาดนั้น อย่างนี้ต้องเอาน้องเกตุก่อนไอ้มุกกลับให้ได้ ผมเลยบอกว่ามาเข้าไปกินข้าวกันดีกว่าแล้วเดียวได้รอมุกกลับ กัน เกตุเข้ามานั่งที่โต๊ะ
อาหาร นั่งกินอาหารจนเกือบเสร็จ ผมนั่งมองยิ้มให้เธอตลอดเวลา แล้วลุกขึ้นไปรูดปิดม่าน เกตุหันมาถามพี่จะทำ อะไร ผมบอกว่ามุกมันบอกว่าไม่ให้เกตุปล้ำพี่แต่เดียวพี่จะปล้ำเกตุเอง ผมเดินมาหมุนเก้าอี้หวายที่เกตุนั่ง หันหน้ามาทางผม เกตุดูตะลึง เล็กน้อยผมย่อตัวลงจูบเกตุที่หน้าผาก ไล่จนจูบที่ริมปากสอดลิ้นเข้าพันกับลิ้น
ของเกตุ รสชาดอาหารเช้าแล้วเวลาอยู่ในปากก็อร่อยไปอีก แบบ มือผมเลิกเสื้อกร้าม ปล่อยให้นมน้อยพ้มชายเสื้อ ผมละจากปาก ไซ้ตามซอกคอ แท่งกายผมลุกโพล่ แข็งเป็นลำ มือสัมผัสนม ใช้นิ้วมือ ปีบหัวนม เบา เกตุร้องคราง เสียงหายใจ ระสำ เมื่อปากผมอมหัวนม หัวนมเกตุเล็กปานนมมีนิดเดียว แต่สีหัวนมเป็นสีดำ
ดูเด่น ขับกับผิว เนื้อ ผมถามทำไมมันดำ อย่างนี้ละ ไอ้มุกมันเล่นมากหรือไง เกตุบอกมันเป็นมาตั้งแต่เด็กๆแล้วละ เกตุอาย ผมบอก พี่ชอบ มันดูเล้าอารมณ์ดี ดูสวยงามมาก ผมถอดเสื้อออกเกตุ และของตัวเอง ผมยังเลียหัวนมของเกตุ สลับไปมา ก็มันน่ารัก เหมือนกับของเด็กสาวๆ เลย ผมขบ เม้ม หัวนม ไปมามือเกตุจับหัว
ผมกดให้แนบกับ นมของตัวเอง จนผมเห็นว่าเธอเลื่อนมืออีกข้างล่วง ลงไปในกางเกงและเขี่ยของตัวเองไปมา ผมละจากนม เอื้อมหยิบหมอนมาสอดที่ผนักพิงของเก้าอี้ จับถอดกางเกง เกตุออก จองมองที่โคกของเกตุ มันไม่มีเส้นขนเลยสักเส้น ผมถาม ขนไม่ขึ้นหรือ เธอบอกว่ามันขึ้นน้อยก็เลยโกนทิ้ง ตอนนี้ แคบเธอ
เปิดออกเล็กน้อย มีน้ำเปียกชื่นนิ้วมือเธอยังเขี่ยเม็ดไปมา ผมก้มลงไปที่โคก เธอ ใช้ลิ้นเลียตามนื้วของเธอ เธอเอานิ้วออก ปล่อยให้ผมเลียเม็ดน้อยที่แข็งตัว ขึ้นลงช้าๆ เธอคงกลัวผมไม่ถนัด ใช้นิ้วแหกแคบออกสุดๆ เม็ดยิ่งลอยเด่น เธอยกก้นทุกครั้งที่ผมเลียเม็ด ผมดูดเบาๆ ใช้ปากครอบลงไปที่ โคกเธอทั้งโคกเหมือนจะ
กลืนกิน เอาลิ้นวนลากไปมา เธอ คลางเสียงดังมาก จนผมกลัวใครจะได้ยิน แต่ตอนนี้ไม่ห่วงอะไรแล้ว น้ำเธอออกมาปนกับน้ำลายที่ของผม เธอบอกให้ผมเร่ง เลียให้แรงอีก แรงอีก พี่เกตุ เกตุ เกตุ เธอเอามือกดหัวผมแน่นมาก ลิ้นผมยังเลียสอดช่องเธอไม่หยุด แต่น้ำที่ออกมามากผมก็เกือบจะสำลัก หายใจไม่ออก เหมือน
กับ ก็เธอกดเอาเป็นเอาตาย ผมจับมือเธอออก สภาพเธอตอนนี้นอนแทบจะไหลลงจากเก้าอี้แล้ว โคก แคมเปียกไปหมด ถึงเวลาที่ผม จะ มีความสุขบ้างแล้ว ผมจับเธอให้นั่งขึ้นไป เอาหมอนที่ลองหลังกับพนักพิงมาลองก้นเธอ บอกให้เธอยกขาสองข้างพาดกับเท้าแขน โคก เธอลอย แคมแยกออก เห็นเม็ด ผมลุกขึ้นจ่อ
ปลายแท่ง ระดับมันพอดีจริงๆ เธอบอก เอาเบาๆ นะพี่ ผมสอดแท่งกายมันเข้าไปได้อย่างง่าย ได้ ก็น้ำเธอออกมากจริงๆ เธอบอกเบาๆ ปากก้มลงจูบที่ปากเธอ ข้างล่างก็เข้ามาจนครึ่งทาง แล้วผมชักออก เหมือนเธอจะแอ่นโคกตาม เสียงลอดผ่านลำคอ พอมันเหมือนหลุดออก พี่ก็เสือกเข้าไปจนสุดเสียงเนื้อจนเสียง จนได้ยิน
เธอร้องสะบักหน้าร้องเสียงดัง ถึงที่ผมแล้วละ เมื่อคืนเธอก็ทำไม่เบาเลย แต่ตอนนี้ละที่ผมบ้าง ผมถอนแท่งออกมา และเสือกกลับเข้าไปอย่างแรงเหมือนเธอจะทนไม่ได้ จะหุบขาก็ไม่ได้ก็ ผมจับแหกอยู่ทั้งสองข้าง ห่วงแต่เสียงที่เธอจะร้องลั่นบ้าน พอผมเสือกแท่งอีกที่ก็เอาเสื้อกรามของเธอใส่ปากให้เธอกัด
แล้วกระซิบบอกว่า ให้พี่ทำนะ ผมจับขาเธอแน่น สอดแท่งกายเข้าออกแบบเกือบจะหลุด และกระแทกกลับ เธอกัดเสื้อแน่น ช่องเธอตอดรับทุกครั้งที่ผม กระแทกกลับ มันชังเสียวอะไรขนาดนี้ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นห้องไปหมด ของเธอตอดมาก ยกก้นขึ้นทุกครั้งที่ผมกระแทก จนเห็นเธอ แกร่งหน้าขาเหมือนเธอจะเสร็จ
ผมเร่ง ตัวเธอยกเหมือนจะลอย มือเธอปีบนมพร้อมขยี้หัวนมตัวเอง แรงมากเห็นนมปี้แบนไปมาแรงกว่าที่ ผมทำมาก จนเธอเอามือมากอดเหมือนกับไม่อยากให้ผม กระแทกอีกแล้ว ผมสุดที่จะทน แท่งกายมันกระดก เสียวปลายหัว ผมกระแทกอีก ครั้งสองครั้งก็กระแทกจนสุดก้มลงไปซบกับตัวเธอ ฉีดน้ำรักเข้าสู่ช่องของเธอ
ช่องเธอยังตอด เราก็ลื่นตัวลงมานอนกอดกันที่พรมหน้า เก้าอี้ หลับไปพัก หนึ่งจนผมหันไปบอกว่า ดีไหม ชอบหรือเปล่า เกตุบอก สุดๆ เลยพี่ อย่าบอกไอ้มุกนะ เรามันเอาพี่ตาย ผมบอก เธอพูดว่า ไม่บอกหรอก พี่อย่าลืมเกตุแล้วกัน เธอลุกไปอาบน้ำ ส่วนผมใส่เสื้อผ้า หอบหนังสือ ไปชายทะเล กลัวไอ้มุกมันจับได้เหมือน
กัน แต่ก็คิดวัน หนึ่งเถอะจะเล่นไอ้มุกให้ได้ คอยดู สุดท้ายเมื่อมุกกลับมา ก็ต้องรีบหอบข้าวของบอกงานมีปัญหา ต้องกลับกทม. โดยที่ผมไม่กลับด้วย เพราะอยากอ่านหนังสือต่อ แล้วค่าห้องก็เหลืออีกสองวันเสียดายนะ ก่อนกับเกตุยิ้มให้หวานเชียว กระซิบไม่ให้มุกเห็นว่าแล้วเจอกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น