วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ประสบการณ์ได้ทอมเป็นเมีย#1

### ตอนที่ 1 ###
มุก ไอ้มุก ไม่ใข่ผู้ชาย แต่มุกเป็นสาวที่สวยมากคนหนึ่งในสายตาทุกคนที่พบเห็นมุกสาวผมยาวถึงหลังใบหน้านวลเรีวแต่งปากบางๆ ตากลมชอบยิ้มมุมปากสโพกกลมหน้าอก34เป็นเวลามากกว่า6ปี ที่รู้จักมุกถ้าไม่ใช่ใน
หมู่เพื่อนที่สนิทกับมุกมากๆใครๆก็คิดว่ามุกเป็นสาว เจ้าเสนห์คนหนึ่งมีชายหนุ่มตามจีบมากกว่า10ราย แต่สำหรับผมแล้วเป็นเรื่องน่าตลกมากกว่า ก็ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วไอ้มุกของเราเป็น ทอม เรายังเคยคุยกันเลยว่า
ถ้ามีการประกวด มิสทอม ไอ้มุกต้องได้แน่นอน ไม่ว่าจะกี่ปี มุกของเราก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงยังเป็นทอมอย่าง มั่นคง แฟนของมุกที่ผ่านมาต้องผมสั้น ดูเป็นเด็ก และส่วนใหญ่ก็เป็นเด็ก ไม่ม.4 ม.5 ก็เด็กปวช. ผมเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทของมุกมากที่ สุด เพราะเวลามีอะไรที่ เธอก็จะโทรมารายงานบ้าง นัดไปดู
แฟนใหม่บ้าง มุกเปลี่ยนแฟนมา 3-4 คนแล้วมาคนล่าสุด ทีคบนานกว่า 2 ปี เธอชื่อ เกตุ สาวบางดูเหมือนเด็กม.3 แต่เธอเรียนอยู่ปี 2 ม.เอกชน หุ่นของเธอสู้มุกไม่ได้เลยดูอะไรก็เป็นเด็กไปหมด แต่ที่สองคนนี้ คลาย กันมาก ก็คือดวงตา จนใครๆ ก็ว่าเป็นพี่น้องกัน เมื่อช่วงหยุดยาว 4 วันที่ผ่านมา เจ้ามุกโทร.มาตั้งแต่วัน
จันทร ว่าให้เตรียมตัวอยากให้ไป เป็นเพื่อน เที่ยว ชะอำด้วยกัน ก็คงเป็นที่เดิมที่เราเคยไปเที่ยว เป็นกลุ่มบ้านที่แยกแต่ละหลังออกห่างกัน ดูเป็นส่วนตัวดี มุกบอกอยากให้ เป็นของขวัญที่ เกตุสอบเสร็จ อยากจะให้ของขวัญเกตุหน่อย เมื่อถึงที่พัก ผมชอบอยู่แล้วก็การนอนอ่านหนังสือทามกลางชายลม เสียง ทะเล เอาหนังสือ
ไปอ่านหลายเล่น ส่วน มุกกับเกตุ ก็อกเล่นน้ำ กันอย่างสนุกสนานในวันแรกที่ผ่านไป วันที่สองก็ยังดำเนินไปเหมือนเดิมจน กลางคืน วันที่มุกบอกจะให้ของขวัญเกตุ งานเลี้ยง เราสามคน ดำเนินไปจนเที่ยงคืน กล่องของขวัญที่ให้เกตุเป็นนาฬิกาสุดสวย ผมก็จะขอ ตัวเข้าห้องนอน แต่เจ้ามุกบอกว่ายังนอนไม่ได้ ของขวัญ
จริงๆ ยังไม่ได้ให้ มุกบอกให้ผมนั่งลงที่พรม จากนั้นมุกก็ลุกไปดับไฟผมชักไม่แน่ ใจไอ้มุกมันจะเล่นอะไรของมัน แสงจากตะเกียงหน้าบ้านส่องผ่านม่าน มุกหันหน้ามาทางผมแล้วทำจุ๊ๆปาก เหมือนบอกให้เงียบ เกตุที่นั่ง อยู่ก็ลุกไปลากเบาะโซฟา ลงมาที่พื้น นั่งคุกเข่าหันหน้ามาทางผม มุกเดินมาข้างหลังเกตุคลุกเข่าลงด้าน
หลัง เอื้อมมือมากอด เกตุ จูบซอก คอใหญ่ไล้ผมมือเอื้อมมาเกาะกุมหน้าอกน้อยของเกตุสอดเข้าใต้ชายเสื้อเลิกเสื้อออก ปล่อยให้นมของเกตุชูชันต่อสายตาผม นมขนาดไม่ ใหญ่แต่ตั้งเต้า สิ่งที่พิเศษก็สีหัวนมที่เป็นสีดำคล้ำแต่สีเป็นมัน เกตุหลับตาพริ้ง อะไรเกิดขึ้นเร็วมาก แท่งกายผมพองโตตั้งแต่เห็นนมเกตุ แล้ว เมื่อ
เกตุเปลือย ก็หันตัวกับไปทางมุกจับมุก ถอดเสื้อผ้าโดยหันบันท้ายมาทางผม สิ่งที่เล้าตาผมมากที่สุด ก็คือที่นาน้อยของเกตุไม่มีขน แม้แต่นิดเดียว ส่วนอ้าปากค้างปากของเกตุจมหายไป บนอกมือก็ถอดกางเกงของมุกจนไม่เหลืออะไร โคกของมุกเด่นเป็นสง่า ขนตัดแต่ง สวยงาม พอเกตุลากลิ้นต่ำลงมาสู่โคกของมุก มุกถ่างขา
ออกมือยันไปข้างหลัง มุกมองมาทางผม ที่ยังตะลึงกับภาพข้างหน้า มุกบอกว่า ให้ ผมถอดเสื้อผ้าออก แต่ให้นั่งเฉยๆ อย่าทำอะไรนะ เกตุใช้ปากดูดเลียลาก ขึ้นลงที่ โคกของมุก บ้างครั้งก็คบ ดูด จนเจ้ามุกยกสโพกลอยไป มา แต่ที่สายตามุกไม่ละก็คือเจ้าตัวน้อยของผมที่ ผงก หัวไปมา นั่งตัวเปล่า อยู่อีกด้าน เกตุทำหน้าที่ได้ดี
มากจนมุกคลาง ไม่เป็นเสียง ผม เห็นน้ำใสๆ ไหลผ่านซอกขาของ เกตุนี้ขนาดยังไม่มีอะไรแตะต้องเธอเลย น้ำเธอก็ไหลมากขนาดนี้ เกตุเลียจนร้อง พอ พอ เกตุพอก่อน เกตุ ผลักหน้าออกมา สิ่งที่เห็นก็คือ ช่องของมุกแยกออกจากกันอ้า เปียกน้ำช่ำไปด้วยน้ำจนแบะที่รองเปียกเป็นดวง หน้าเกตุตั้งแต่ คางจนถึง จมูกเปียก
ไปด้วย เกตุ นั่งลงหันหน้ามาทางผม กางขาออก พร้อมกับ ใช้นิ้วชี้ นิ้วนางแหกแคบของ ตัวเองออก ใช้นิ้วกลาง เขี่ยเม็ดของตัว เอง วนไปมา เม็ดของเกตุไม่ใหญ่แต่เนื้อในที่เป็นสีแดงใส เหมือนไม่เคยใช้งานมาก่อน มองแล้วเห็นของเด็กน้อยๆ มากต่างกันที่ขนาด มุก ลุกเดินมาทางผม ลากหมอน มาวางที่ริมกำแพง
บอกผมว่ารู้สึกไงบ้าง ผมบอกว่าน้ำ จะแตกตายแล้วจะให้ทำไงละ มือผมพยายามที่จะ กอดมุก แต่ไอ้มุกมันตีมือบอกให้อยู่เฉยๆ สั่งให้ผมนอนลง หัวหนุนหมอน มุกบอกให้ส่งมือไปให้มัน มุกจับมือผมไปมัดเข้ากับขาโต๊ะที่อยู่ ข้างฝา กลายเป็นว่าผมนอนชูมือ เกตุที่ยังนั่งแหกขา กระเติบโคกเข้ามาหาเท้าผม ใช้มือจับนิ้วเท้า
ไปเขี่ยกับเม็ดของตัวเอง มุกก้มลงมากระ ซิบข้างหูว่าของยืมใช้หน่อยนะ เกตุยกก้นลอยขึ้นลง กับนิ้วโป้ง ผมจึงใช้อีกเท้าเขี่ยหัวนมของเธอ มุกกลับไปนั่งกับเกตุแลกจูบกันอย่างดูด ดื่ม น้ำจากแท่งกายผมไหลเป็นทาง มุกเอื้อมมือมาจับเปิดหัวมันออก เกตุลุกขึ้นเดินมานั่งคร่อมหันก้นมาทางผม นั่งหมอบ ใช้ปากดูดแท่ง สายก้น
ห่างจากหน้าผมเพียงคืบเดียว น้ำเธอ ไหลบนแผ่นอกผม ผมบอกขอเลียบางสิ เกตุยกก้นยืมมาให้ปากผม ดูด เลียลากลิ้น แค่พักเดียว เธอก็หยุดดูดผมกลับซบหน้าลงที่ท้อง ดันร่อง เข้ากับปากผม ไถก้นขึ้นลงจนผมเลียดูดไม่ทัน แกร่งขา จนผมหายใจแทบไม่ออก ผมรู้สึกได้ ว่าเม็ดกับช่อง ของเธอมันกระดูดกระดิ๊ก ใส่เธอเสร็จ
แล้วนั่งเอง ผมเหลือบเห็น เจ้ามุกของผม ยังเอามือกำแท่งน้อย แต่ตามองเกตุกับผมตา ไม่กระพริบ เกตุบอกว่านี้เป็นครั้งแรกที่มีผู้ชายเป็นคนเลียให้ แค่คิดเธอก็แกร่งจนใกล้เสร็จ พอเลียเธอก็เสร็จเลย แต่ผมสิ ยังโด่ อยู่เลย เกตุ กลับตัวมาเริ่มจูบผม เป็นจูบที่นาน มาก ส่วนข้างล่างที่แท่งกายผม มุกจับผมถางขาออก
ใช้ปากดูดเลียแต่เหมือนจะไม่อยากให้น้ำมันออก ต้องการให้มันแข็งตัวมากกว่านี้ ปากเกตุละจากปากผม กระเติบนมส่งมาที่ปากให้ผมดูดเลีย แม้จะไม่เห็นแต่ก็รู้สึกว่าเจ้ามุกก็เอื้อมมือขึ้นมา แหกรูของเกตุ เขี่ยเม็ดและสอดนิ้วเข้าออก จนเกตุยกก้นกระแทกกับมือบนตัวผม ส่วนผม ก็อยากที่จะให้ มุกดูดจนน้ำแตกให้หมดเรื่อง
ก็ อยากเหลือเกิน แต่มุกก็หยุดละมือออกเดินมาด้านหน้า นั่งคั่นกลางระหว่างหน้าผมกับเกตุ จูบกัน โดยที่มุกยกก้นให้ผม เลีย ผมได้ยิน มุกบอก ค่อยๆ ทำนะเกตุ เกตุหันหลังเลื่อนตัวไปทางปลายขาผม แท่งกายผมลากผ่านนมเธอ มุกก้มลงจับแท่งกายผมให้ตั้งตรง ประคอง ก้นเกตุ ให้ช่องแคบกดลงบนแท่งกายมันผ่านเข้าอย่าง
ง่ายได้ เพราะน้ำหล่อลื่นที่ออกมาอย่างมากมาย เกตุพร่ำบ่นแต่ได้แล้ว ได้แล้วกับพี่ มุกเข้าอีก เช้าอีก มุกยืนโคกมาให้ผมเลีย ผมรู้สึกได้ถึงความรัดที่แท่งกายจนมุกบอกสุดแล้ว ของเกตุตอดรัดผมเป็นจังหวะ มุกหันหน้ามา จูบปากผม ถามแต่ว่าตอดดีไหม คับดีเปล่า เกตุก็ยกก้นซอยขึ้นลง ผมสุดที่จะทนได้ เกตุเร่งหน่อย
เกตุเร่งพี่จะออก แล้ว เกตุซอยนับไม่ทัน ยกตัวขึ้นคลางไม่เป็นเสียง แกร่งหน้าขาผมปล่อยน้ำรักเพราะสุดทนเกตุกดโคกลงบดลงกับแท่งรักผม เจ้ามุกแก้มัดมือผม มุกผยุงเกตุเข้า ห้องนอนไป แต่ก็ยังหันหน้ามาขอบคุณผมที่ให้ความร่วมมือ ผมยังนอนลูบคลำหน้าขาตัวเองอยู่เลย น้ำทั้งของผมกับของเกตุนองไปหมด นี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น