วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ได้ทอมเป็นเมีย#3

เมื่อกลับจากเที่ยวคราวนั้น ไอ้มุกก็โทร มาหาทันที่บอกขอโทษที่ต้องกลับมาก่อน หลังจากนั้นอีกเดือนกว่าก็นัดกินข้าวกันที่ 13 เหรียญ ใกล้ที่ทำงานพร้อมน้องเกตุ ในตอนเย็นวันหนึ่ง วันนี้น้องเกตุมาชุดนักศึกษา ดูแล้วน่ารักไปอีกแบบ มาถึงก็เร่งกินอาหารกันเพราะผม ต้องกลับเข้าที่ทำงานอีกก่อนสองทุ่ม เจ้ามุกก็ต้องไป ส่งเจ้านายก่อนเหมือนกัน มาลงที่น้องเกตุจะเอาอย่างไง จะไปกับมุกหรือเดินเล่นที่ ห้างรอแต่ไอ้มุกมันไม่
อยากให้ไปด้วยบอกให้ไปเล่น internet ที่ทำงานผมก่อนแล้วกันเดียวมารับ น้องเกตุบอกดี ผมกลับมากับน้องเกตุเข้า ที่ทำงาน ห้องทำงาน ไม่มีใครเหลืออีกเลย นอกจากฝ่ายบ/ช ที่ต้องเร่งปิดงบ เมื่อเข้ามาในห้องผมก็เปิดเครื่องให้เกตุเล่น internet ส่วน ผมต้องเร่งทำงาน ไม่ได้คิดถึงเรื่อง อย่างว่ากับเกตุ เลยเพราะเดียว
เจ้ามุกก็คงมารับ เกตุเธอเปิดดู web ไปมา หันมามองทางผม บอกว่า พี่ลืมเกตุยัง ผมบอก ใครจะลืมได้ละ เธอบอกว่า มีอะไรจะให้พี่ดู พี่จะดูไหม ผมงง จะให้ดูอะไรวะ เธอเดินมาที่โต๊ะทำงานผม ผลักเก้าอี้ ผมไปด้านหลัง ขึ้นไปนั่งบนโต๊ะ หันหน้ามาทางผม ระดับเอวเธอตรงกับหน้าผมเลยเธอทกกระกระโปร่งขึ้นจนกระโปร่ง
พริกขึ้นไปข้าง บน เผลอให้เห็น กางเกงในสีชมพู้ มี ลายเจ้าแมวการ์ฟิลด์ ตัวใหญ่ยิ้มล้า เธอบอกพี่อยากดูไหม ผมบอกให้ดูหี นี้นะ ก็เคยเห็นแล้วนี้ เธอบอก เดียวพี่ดูซิ ไม่เหมือนเดิมนะ เธอถอดกางเกงในออก สิ่งที่เห็นเป็นสิ่งแรกต่ำจากท้องน้อย ก็คือลายสัก รูปปลาโลมาตัวน้อย ที่กำลังโล้คลื่น หันภาพเอียงไปกับส่วนโค้ง
เหมือนปลาจะว่ายลงไปยังโคกนะละต่อจากนั้นสิ่งที่แปลกตาก็คือไรขนเสียงบางๆ ห่างๆ เหมือนของเด็กที่ขน พึ่งจะขึ้น ผมรู้สึกได้เลยว่าไอ้ต้วน้อยผมมันพ่องตัว เกตุเธอชันขา ตั้งขึ้นเมื่อกางเกงจะหลุดจาขาที่เห็นก็คือ น้ำหล่อลื่นที่ยืดติดกางเกงเป็น เส้นยาว พี่เกตุน้ำไหลตั้งแต่เห็นหน้าพี่แล้วละ เกตุไปสักกับไว้ขนนี้ให้พี่นะ เธอ
บอก พอกางเกง หลุดจาขาก็เห็นว่าขนเธอมันขึ้นแต่เพียง ด้านบนก่อนถึงรอยแยกเท่านั้น จากตรงรอยแยกลงมา ไม่มีขนสักเส้นดูแล้วสักเส้น แคบเธอปิดสนิทมีแต่เพียงรอยน้ำที่ไหลเปื้อนเท่านั้น เลีย ให้เกตุหน่อยซิพี่ เธอบอก ผมก้มลงไปที่ปากทางเธอ ใช้มือแหก แคมออกจากกัน ตั้งแต่โดนพี่เล่น เกตุ เสร็จเร็วมาก เธอ
บอก ผมใช้ลิ้นเลีย ตามรอยแยกจนขึ้นถึงไรขน ใช้ปากกัดตรงที่มีขนขบเบาๆ และลากลิ้นลงมา ดูดเม็ดเลีย สอดลิ้นเข้าช่องให้ลึกมากที่สุดที่จะทำได้ ผมเลีย จนตัวเองทนไม่ไหวเหมือนกัน ลุกขึ้นถอดกางเกง อย่าร้องดังนะเกตุ เดียวเป็นเรื่อง เธอยักหน้า เอื้อม มือมาจับเจ้าหนูน้อยที่แข็ง มีน้ำ ปิม ปลายหัว จ่อเข้าที่ปากทาง
ของเธอ เอามือกอดรัดผมไว้ ผมเสือกที่เดียวก็เข้าจนหมด เธอเอียงไปด้านหลัง ใช้มือยันยกก้นเสือกมาทางด้าน หน้า ผมจับขาเธอมั่น แม้จะไม่ถนัดมากนัก แต่ภาพตรงหน้า ภาพที่แท่งกายพลุบเข้าออก ทุกครั้งที่ดึงออกมาออกมาก็จะมีน้ำหล่อลื่นของ เธอไหลตามออกมา เป็นภาพที่เสียวสุดๆ จริงๆ ในใจก็กลัว ใครจะเดิน
เข้ามา ตกงานแน่ๆ เกตุเธอเสือกก้นเหมือนอยากให้ทำให้แรงกว่านี้ เธอคบปากเม้ม กลัวเสียงจะลอดออกมา ด้วยความติ่นเต้นผมเหมือนจะบังคับมันไม่ได้มันเหมือนจะหลั่งน้ำรักตอนไหนก็ได้ เสียงผมลอด ออกไปว่าพี่น้ำจะแตกแล้วนะ ได้เลยพี่เกตุเสร็จไปสองครั้งแล้วละ เธอบอก ผมเร่งจนหน้าขาจนขอบโต๊ะไม่สนแล้วว่าจะ
เจ็บหรือเปล่า แล้ว มันก็ฉีดพุ่งน้ำรักออกไป ผมกลัวว่าเธอจะหมดแรงติดตัวไปข้างหลังก็จอคอม มันอยู่ขอบโต๊ะนะ เลยเอื้อมมือกอดเธอ ลากเธอ ลงมานั่งบน เก้าอี้ โดยที่เจ้าหนูน้อยยังคาของเธออยู่เลย สักพักเธอก็ลุกขึ้นหยิบกระดาษเช็ดชูโปกที่โคกและสวมกางเกงในทับ ก็ทั้งน้ำเธอ น้ำผมเต็มไป หมด ไม่รู้จะล้างที่ไหน
สักพักเจ้ามุกก็มารับ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ผมซิ เพลียมากงานเลยไม่ได้ทำนอนหลับอยู่แถวนั้นเอง ตอนเช้า เจ้านายด่า แต่ก็คุ้มจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น